Nhiệm vụ phụ Fort Condor

Trận chiến tại Fort Condor là một mini-game mà bạn có thể chơi tại Fort Condor tại một số thời điểm khác nhau trong trò chơi. Phần thưởng thay đổi mỗi khi bạn hoàn thành mini-game.

Ngoài ra còn có một phần cốt truyện yêu cầu bạn phải chơi mini-game này (khi khôi phục Huge Materia ở Đĩa 2) tuy nhiên bạn có thể tránh chơi mini-game tại thời điểm đó và chỉ cần cố ý thua.

Trận chiến

Trận chiến tại Fort Condor tương tự như trò chơi “phòng thủ tháp”. Mục tiêu là bố trí các đơn vị phòng thủ để ngăn chặn kẻ thù lên đỉnh Fort Condor. Mỗi đơn vị phòng thủ mà bạn đặt sẽ tốn một lượng gil nhất định. Trên thực tế, người đàn ông trên đỉnh Fort Condor sẽ không cho bạn chơi nếu bạn có ít hơn 4.000 gil.

Trò chơi kết thúc nếu CMD. Grand Horn bị đánh bại hoặc nếu nó lên đến đỉnh.

Chiến thuật

Đặt Fighter và Attacker càng gần vạch giới hạn càng tốt và thêm Repairer nếu bạn có đủ gil. Chiến lược tốt nhất là dốc toàn lực cho các cuộc tấn công.

Phần thưởng

Ngoài trận chiến bắt buộc trên Đĩa 2, bạn có thể quay lại Fort Condor ở các thời điểm khác nhau để chơi và giải thưởng sẽ khác nhau:

Trận 1: Đây là trận chiến đầu tiên bạn có thể chơi sau khi thoát khỏi Mythril Mine và đi thẳng đến Fort Condor. Giải thưởng là Magic Comb.

Trận 2: Sau khi Cloud và cả nhóm nghỉ tại ngôi nhà ở Lower Junon sau khi đánh bại Bottomswell và giải cứu Priscilla. Giải thưởng là Peace Ring.

Trận 3: Sau khi xuống nước với Mr. Dolphin nhưng trước khi sử dụng Dolphin Whistle. Giải thưởng là 3 Ether (trong game ghi nhầm là Tincture).

Trận 4: Sau khi lấy được Buggy và rời khỏi Gold Saucer nhưng trước khi đến Cosmo Canyon. Giải thưởng là một Megalixir.

Trận 5: Sau khi vào Cave of the Gi nhưng trước khi lấy được Tiny Bronco. Giải thưởng là 5 Hi-Potion (trong game ghi nhầm là 5 Potion).

Trận 6: Sau khi hoàn thành Cave of the Gi nhưng trước khi nói chuyện với Shera ở Rocket Town. Giải thưởng là một Superball.

Trận 7: Sau khi nói chuyện với Shera ở Rocket Town nhưng trước khi nói chuyện với cô ấy một lần nữa khi Rufus đến. Giải thưởng là 3 Turbo Ether.

Trận 8: Sau khi lấy được Tiny Bronco nhưng trước khi lấy được Keystone. Giải thưởng là 3 Turbo Ether.

Trận 9: Sau khi Cloud đi hẹn hò ở Gold Saucer nhưng trước khi đến Temple of the Ancients. Giải thưởng là 3 Turbo Ether.

Trận 10: Sau khi hoàn thành Temple of the Ancients nhưng trước khi lấy được Lunar Harp ở Bone Village. Giải thưởng là 5 X-Potion (trong game ghi nhầm thành blank box).

Trận 11: Sau khi đi qua Sleeping Forest cùng với Lunar Harp nhưng trước khi đến Forgotten Capital. Giải thưởng là 5 X-Potion (trong game ghi nhầm thành blank box).

Trận 12: Sau khi cả đội nghỉ qua đêm ở Forgotten Capital nhưng trước khi đi xuống dưới Forgotten Capital đến cuối Đĩa 1. Giải thưởng là 5 X-Potion (trong game ghi nhầm thành blank box).

Trận 13: Ở đầu Đĩa 2 nhưng trước khi lấy được Highwind. Giải thưởng là 3 Elixir.

Trận 14: Trận chiến này, cũng như 4 trận tiếp theo, không thể hoàn thành. Chúng được thêm vào trong các phần của trò chơi mà đội của bạn không thể di chuyển trên bản đồ thế giới.

Trận 15: Xem ở trên.

Trận 16: Xem ở trên.

Trận 17: Xem ở trên.

Trận 18: Xem ở trên.

Trận 19: Sau khi lấy được Highwind nhưng trước khi đến Mideel. Giải thưởng là 3 Elixir.

Trận 20: Trận chiến này cũng không thể hoàn thành vì nó xảy ra trong các sự kiện ở Mideel.

Trận chiến Huge Materia: Bắt buộc theo cốt truyện của trò chơi trên Đĩa 2.

Mr. Bít Tuốt
Mình là Phú Nguyễn. Mình có niềm đam mê với game từ nhỏ và cũng đã được trải nghiệm các hệ máy từ 4 nút, sega, gba, đĩa cứng, đĩa mềm cho đến ps1, ps2,.... Blog này là nơi để mình chia sẻ các kiến thức chủ yếu là về game, các mẹo, hướng dẫn hoàn chỉnh, unlock tất cả nhân vật,... Mong các bạn sẽ thích và ủng hộ ^^

HÃY CHIA SẺ SUY NGHĨ CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT?! (Bình luận của bạn sẽ hiển thị sau khi được quản trị viên phê duyệt)

Nhập bình luận của bạn
Nhập tên của bạn